Result!

Á afgreiðslu Póstsins varð ég óvart áheyrandi að fyrirspurn annars viðskiptavinar sem var að spyrjast fyrir um miða á póstkassa til að afþakka fjölpóst. Þar heyrði ég að það mætti hafa formlegt samband við Póstinn og fara fram á gulu miðana sem voru einu sinni til. Nú, þetta gerði ég áðan - sendi fyrirspurn og fékk svar þar sem ég var beðin um allar upplýsingar um mig, kennitölu og allt. Fékk skjót viðbrögð frá þjónustufulltrúa Póstsins þar sem segir að þessir miðar verði til í lok maí og að ég fái minn sendann í pósti! Nú þarf ég bara að leysa hvað ég ætla að setja í botninn á fuglabúrinu. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband