Augljóst mál

Jæja - það þokast í áttina. Mér finnst það deginum ljósara að sá sem framleiðir auglýsingar eða dagblöð eða bara hvað sem er og treður því inn í mitt hús gegn vilja mínum - er að brjóta á mér. Augljóst.

 

Advertising is a valuable economic factor because it is the cheapest way of selling goods, particularly if the goods are worthless.
Sinclair Lewis (1885 - 1951)
Advertising may be described as the science of arresting the human intelligence long enough to get money from it.

 Stephen Leacock (1869 - 1944) 


mbl.is Húseigendur beri ekki kostnað vegna ruslpósts
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Garún

Vei ég finn á mér að seria 2 í þessum þáttum er að hefjast!

Garún, 27.3.2008 kl. 23:17

2 Smámynd: Halldóra Halldórsdóttir

Hvar er handritið Garún? Mig fer að vanta það - og aðalleikarana.

Hvernig líst þér á Tuma? Hann er nú sofnaður með höfuð undir væng litla krúttið.

Halldóra Halldórsdóttir, 27.3.2008 kl. 23:20

3 Smámynd: Álfhóll

Dóra stóra!  Þú ert með auglýsingu inni á síðunni þinni, hvernig finnst þér það??  Ég er búin að kaupa auglýsingarnar af minni síðu næsta hálfa árið.  Þú getur losnað við áróðurinn með því að fara inn í stjórnborð og þreifa þig áfram þar....Góða helgi.

Vinkona þín

Álfhóll, 28.3.2008 kl. 09:16

4 Smámynd: Halldóra Halldórsdóttir

Takk fyrir ábendinguna Guðrún - búin að finna út úr þessu.

Halldóra Halldórsdóttir, 28.3.2008 kl. 13:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband