Hvenær dó lággjaldaflugið?

Getur það verið að flug til Berlínar hafi hækkað um helming á tæpum 6 mánuðum? Síðastliðinn mars flaug ég fyrir tæpar 30 þúsundir, nú finn ég ekkert undir 56 þúsundum, á hvorugu flugfélaginu. Hvað varð um lággjaldaflugið sem átti að breyta skilyrðum okkar íslendinga spyr ég. Það er ekki eins og við höfum um aðra ferðamöguleika að velja.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Garún

Komdu bara með mér í Norrænu, þú lendir í danmörku og ég skutla þér yfir til Berlínar...ekki málið...ég fer 5sept

Garún, 17.8.2007 kl. 22:59

2 Smámynd: Ómar Örn Hauksson

Hefur það ekki breyst síðan Flugleiðir keyptu hlut í Express. Það er náttúrulega fáránlegt að stærsta og eina millilandaflugfélag á landinu meigi kaupa hlut í samkeppninni. Það bíður ekki upp á góða hluti.

Ómar Örn Hauksson, 17.8.2007 kl. 23:00

3 Smámynd: Halldóra Halldórsdóttir

Heyrðu Garún! Skínandi hugmynd. En ég þarf að komast aftur til baka - verð bara 3 daga í Berlín.

Halldóra Halldórsdóttir, 17.8.2007 kl. 23:06

4 identicon

Dóra mín dónt worrý -

Garún sér um sína, dagur til eða frá ....

en annars hvaða erindi á maður til Berlínar annað en að fá far með Garúnu ???

diana (IP-tala skráð) 18.8.2007 kl. 00:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband