Rennandi vatn

Skrítið - hugsaði ég þar sem ég lá í pottinum í sundhöllinni og skemmti mér við að búa til verkefni fyrir haustið. Ég fæ mínar bestu hugmyndir í eða við rennandi vatn. Þetta er alþekkt og viðurkennt í mínum vinkvennahópi þegar einhver okkar kemur af klósettinu og segir - um leið og hún klárar að girða sig - "stelpur, mér datt í hug...". Það er eitthvað við rennandi vatn sem setur hugflæðið í gang. Og þá skiptir ekki máli hvort það er á klósettinu - í laugunum eða við hátíðlega fossa úti í náttúrunni. Lykillinn er rennandi vatn.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Álfhóll

Góð Dóra, það er eins og ég kannist við lýsingarnar? Skrýtið. Hlakka til að heyra um verkefnin...........

Love

Guðrún

Álfhóll, 6.7.2007 kl. 17:56

2 Smámynd: Ágústa

einkennilegt........einmitt það sem mér hefur fundist,  bestu hugmyndirnar verða til í sturtunni

Ágústa, 6.7.2007 kl. 23:10

3 Smámynd: Álfhóll

Gakktu með vatni eða horfðu í eld sagði Völvan í Völuspá........... 

Svínvirkar.

Bestu kv.

Álfhóll, 8.7.2007 kl. 17:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband